Thông tin địa chỉ Trường THCS Huỳnh Khương Ninh, Quận 1

03/04/2024

Trong những năm gần đây, Trường THCS Huỳnh Khương Ninh tự hào về thành tích đáng kể của các học sinh trong các kỳ thi học sinh giỏi ở mọi cấp và tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường phổ thông trung học hàng đầu trong thành phố. Vậy nên nếu bán đang tìm trường cấp 2 bán trú tại Quận 1 thì đừng bỏ qua ngôi trường này nhé! Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Huỳnh Khương Ninh qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Đức Trí, Quận 1, TP.HCM

1. Giới thiệu về Trường THCS Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP.HCM

Ban giám hiệu của nhà trường luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Trường THCS Huỳnh Khương Ninh đã xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, đầy tâm huyết và có kiến thức chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên tại trường đã không ngừng phấn đấu và đạt được thành tích cao, được tôn vinh và nhận những danh hiệu cao quý.

Với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết đối với nhiệm vụ của năm học mới, và nhờ sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo cũng như các ban ngành đoàn thể, thầy và trò của Trường THCS Huỳnh Khương Ninh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm học trước và đạt được những kết quả như mong muốn.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: 61 Huỳnh Khương Ninh, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3820 3901

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục