Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Anh Xuân, Quận 11, TP.HCM

19/04/2024

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cả thế hệ thầy và trò tại Trường Trung học cơ sở Lê Anh Xuân đã vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, nhờ sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể và phụ huynh, Trường đã trở thành một điểm sáng trong lĩnh vực giáo dục. Một năm học mới đã bắt đầu, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học, toàn bộ Ban Giám hiệu, giáo viên, và học sinh tại Trường Trung học cơ sở Lê Anh Xuân sẽ đoàn kết và nỗ lực để thực hiện mục tiêu “dạy tốt, học tốt”. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Lê Anh Xuân qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký, Quận 11

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lê Anh Xuân, Quận 11, TP.HCM

Vào sáng ngày 20/11/2020, Trường Trung học cơ sở Lê Anh Xuân đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt để chào mừng việc công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia cấp 1 và đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp 2. Trường Trung học cơ sở Lê Anh Xuân luôn nỗ lực để đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực, sáng tạo và tập trung vào việc đặt học sinh vào trung tâm quá trình giảng dạy.

Trường cũng đặc biệt quan tâm đến hoạt động nghiên cứu khoa học của cả giáo viên và học sinh, cùng với việc tăng cường sử dụng Công nghệ thông tin và truyền thông trong quá trình giảng dạy và học tập. Tất cả những nỗ lực này đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và duy trì danh hiệu của Trường là một trong những Trường đạt chuẩn Quốc gia.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Anh Xuân, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: 40 đường 762, Hồng Bàng, P1, Quận 11, TP HCM
Số điện thoại: 02839631619

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Anh Xuân, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục