Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Lai, Quận 8, TP.HCM

11/04/2024

Trường THCS Lê Lai là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường THCS Lê Lai Quận 8 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Lê Lai sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé. 

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Lý Thánh Tông, Quận 8

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lê Lai, Quận 8, TP.HCM

Trường THCS Lê Lai đã chứng tỏ được chất lượng của trường trong quá trình phát triển trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trường được biết đến với một đội ngũ giáo viên xuất sắc, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, và có khả năng đào tạo học sinh giỏi chất lượng. Trường luôn đạt được danh hiệu Trường tiên tiến cấp thành phố và luôn được đánh giá cao về chất lượng giáo dục mà nó cung cấp.

Nhà trường đã đầu tư để đảm bảo rằng học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết. Hiện nay, trường đã có các phòng chức năng hoàn chỉnh, bao gồm phòng thực hành thí nghiệm cho các môn học như Lý, Sinh, Hóa, Công nghệ, Tin học, cùng với một thư viện và trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Vậy nên sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng tôi không nhắc đến ngôi trường này trong danh sách các trường cấp 2 tốt nhất Quận 8.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Lai, Quận 8, TP.HCM

Địa chỉ: 236 Bến Bình Đông, Phường 15, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại
: 028 3855 5520

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Lê Lai, Quận 8, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục