Thông tin địa chỉ Trường THCS Long Trường, Quận 9, TP.HCM

16/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường THCS Long Trường có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Long Trường, Quận 9, TP.HCM

Trường THCS Long Trường được tách ra từ trường cấp I, II Long Trường thuộc huyện Thủ Đức,Tp.HCM. Đến năm học 1980-1981, trường được UNICEF tài trợ xây 5 phòng học khang trang tại ấp Ông Nhiêu, xã Long Trường, huyện Thủ Đức- Địa điểm hiện hữu của trường THCS Long Trường hiện nay. Năm 1976, trường được xây dựng chỉ có 10 phòng học, dành cho 2 cấp học: Tiểu học và THCS.

Theo Quyết định số 662/QĐ-UB-GD ngày 27/9/1994 của UBND huyện Thủ Đức, trường được tách riêng chỉ còn bậc THCS. Sau đó, trường được xây dựng thêm 6 phòng học mới. Năm 2010, Trường THCS Long Trường chính thức được xây mới và đưa vào sử dụng với tổng diện tích 4941m2, 1 trệt, 2 lầu bao gồm 18 phòng học, 8 phòng bộ môn, 1 hội trường, 1 nhà xe giáo viên và 10 phòng chức năng khác.

Năm 2014, Trường được UBND Quận 9 đầu tư trang bị mới cho nhà trường các trang thiết bị của phòng Tin học, Phòng Thí nghiệm thực hành, Hội trường,... Hiện nay, trường THCS Long Trường đã có một cơ sở vật chất khang trang, đủ tiện nghi phục vụ cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Long Trường, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Đường Nguyễn Duy Trinh, Khu phố Ông Nhiêu, Phường Long Trường, Quận 9, Tp.HCM.
Số điện thoại: 0854486487

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Long Trường, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục