Thông tin địa chỉ Trường THCS Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM

19/04/2024

Trong nhiều năm liền, Trường Trung học cơ sở Lữ Gia luôn tỏ ra xuất sắc với nhiều giáo viên xuất sắc nhận giải thưởng cao và đạt lá cờ đầu trong các cuộc thi đua. Có nhiều giáo viên trong trường đã được vinh danh với danh hiệu giáo viên dạy giỏi và được công nhận là chiến sĩ thi đua ở các cấp khác nhau. Đặc biệt, năm học 2002 – 2003, Trường đã được tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số 835 ngày 18/11/2003 của Chủ tịch nước. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Lữ Gia qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS Hậu Giang, Quận 11, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM

Vào năm 2020, Trường Trung học cơ sở Lữ Gia lại một lần nữa được vinh danh khi đón nhận Huân chương Lao động hạng II. Trong ngày của Nhà giáo Việt Nam, cô Lê Thị Thúy Vân, một giáo viên bộ môn Công nghệ dạy cho khối 8 và 9 tại Trường, đã được tuyên dương là một trong ba giáo viên tiêu biểu của Quận 11 và nhận Giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 23 vào năm 2020. Nhân dịp này, Trường cũng tổ chức trao Bằng khen và Giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015-2020, chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 20/11.

Những thành tựu đạt được ngày hôm nay là kết quả của sự đoàn kết và nỗ lực không mệt mỏi của tập thể Ban giám hiệu trong suốt các thời kỳ, sự hỗ trợ và đồng lòng của Hội đồng sư phạm của Trường Trung học cơ sở Lữ Gia, sự nỗ lực không ngừng của học sinh nhà trường trong việc đạt được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi cấp quận và cấp thành phố. Đồng thời, cũng không thể thiếu sự đồng hành và ủng hộ đầy nhiệt tình từ phía phụ huynh học sinh Trường Trung học cơ sở Lữ Gia cùng với sự hỗ trợ từ các vị mạnh thường quân, đã tạo điều kiện tốt nhất để Trường hoạt động hiệu quả với chất lượng cao.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: 52/1A Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP HCM
Số điện thoại: 083 865 0427

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục