Thông tin địa chỉ Trường THCS Lương Thế Vinh, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Giáo dục Tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình Tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường Tiểu học tốt. Tuy vậy để đánh giá một ngôi trường có tốt hay không dựa trên tiêu chí nào? Đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Vậy thì mời bạn đọc theo dõi bài đánh giá chất lượng giáo dục của Trường Trung Học Cơ Sở Lương Thế Vinh dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để có được cái nhìn tổng quát hơn về ngôi trường quận 12 nổi tiếng này nhé.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Vĩnh Nghiệp, Quận 12

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lương Thế Vinh, Quận 12, TP.HCM

Trường Trung Học Cơ Sở Lương Thế Vinh là trường cấp 2 công lập tại Quận 12 đã thực sự ghi dấu ấn đáng kể trong việc cung cấp giáo dục chất lượng. Ban giám hiệu của trường luôn hết sức quan tâm và tận tâm trong việc phát triển đội ngũ giáo viên, xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết và có kiến thức chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên tại trường này đã không ngừng nỗ lực, đạt được những thành tích xuất sắc, được tôn vinh và trao tặng những danh hiệu cao quý.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng giảng dạy, trường cũng đã thúc đẩy phong trào học tốt trong học sinh bằng việc tổ chức sơ kết, tổng kết và xếp loại các hoạt động thi đua. Trường THCS Lương Thế Vinh đã động viên và khen thưởng học sinh kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập. Ngoài ra, trường cũng chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục bên ngoài như giảng dạy ngoài giờ, tập thể hóa giáo dục, tuyên truyền pháp luật, hướng nghiệp, hoạt động ngoại khóa, học nghề, tham quan học tập, thể dục thể thao, văn nghệ và các khóa học hỗ trợ, nhằm cung cấp một trải nghiệm giáo dục toàn diện cho học sinh và phát triển kỹ năng sống của các em.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Lương Thế Vinh, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 301/34, Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://thcsluongthevinhq12.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Lương Thế Vinh, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục