Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Nguyễn Văn Tố là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Nguyễn Văn Tố qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Lạc Hồng, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP.HCM

Trường THCS Nguyễn Văn Tố có cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp, các phòng chức năng của trường đầy đủ theo quy định. Thư viện đạt chuẩn. Có phòng dạy riêng từng bộ môn và được trang bị đầy đủ phương tiên, học cụ. Trường có khuôn viên rộng rãi, có sân chơi, bãi tập thể dục thể thao. Bình quân mỗi lớp có 32 học sinh.

Đặc biệt trường có tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên không ngừng phấn đấu với tinh thần trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp “Vì học sinh thân yêu”. Các giáo viên đều có phẩm chất và trình độ chuyên môn khá tốt, có trách nhiệm với học sinh, 100% giáo viên đều thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Với sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên và các học sinh của trường, hàng năm tỉ lệ học sinh lên lớp đạt 100%, hiệu suất đào tạo đạt 99,1%.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 140 Đường Tam Đảo, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3863 8281

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Văn Tố, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục