Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Quận 2, TP.HCM

23/04/2024

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi Quận 2 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS Giồng Ông Tố, Quận 2, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Quận 2, TP.HCM

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi áp dụng chương trình học dựa trên giáo trình cơ bản do Bộ GD và ĐT công bố. Học sinh sẽ được đảm bảo tiếp thu đầy đủ bài học chính khóa trên lớp theo sách giáo khoa chính thức. Với những em theo chậm hơn, nhà trường có thêm phương pháp riêng để lực học của các em được cân bằng.

Ngoài ra, các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời được triển khai theo kế hoạch giáo dục, học sinh sẽ có thêm nhiều cơ hội rèn luyện kĩ năng nhằm bảo đảm chất lượng giáo dục toàn diện cấp tiểu học. Đó cũng là tiền đề tốt để học sinh cảm thấy thoải mái khi ở trường học hơn. Toàn bộ các thầy cô giáo Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi dù là giảng dạy ở lớp nào cũng được trang bị đầy đủ kiến thức. Các thầy cô đều là những người chuyên nghiệp, có thể đồng hành cùng với con em của phụ huynh.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Quận 2, TP.HCM

Địa chỉ656 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: thcsnguyenvantroiq2.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Quận 2, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục