Thông tin địa chỉ Trường THCS Phan Bội Châu, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Được thành lập vào năm 1996, Trường Trung Học Cơ Sở Phan Bội Châu là trường cấp 2 bán trú ở Quận 12 không ngừng phấn đấu và khẳng định vị thế của mình. Trường này đã trở thành một ngôi trường xuất sắc trong việc đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi ở cấp thành phố. Hãy cũng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Phan Bội Châu qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Hiền, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Phan Bội Châu, Quận 12, TP.HCM

Giáo viên của trường không chỉ hoàn thành nhiệm vụ trong giờ học chính khóa, mà còn luôn quan tâm và theo dõi từng học sinh để hiểu rõ về sở thích, khả năng, và điểm mạnh của từng em. Điều này giúp học sinh phát triển và tận dụng tối đa tiềm năng của mình.

Kết quả của kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 năm nay tiếp tục làm nổi bật Trường Trung Học Cơ Sở Phan Bội Châu trong công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi. Điều này tạo tiền đề cho các học sinh có cơ hội tiếp tục rèn luyện và đạt thành tích cao ở các bậc học tiếp theo.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Phan Bội Châu, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 14 Đường ĐHT 30, Khu phố 4, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12
Website: https://thcsphanboichauq12.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Phan Bội Châu, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục