Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

16/04/2024

Trường THCS Phú Hữu là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường THCS Phú Hữu Quận 9 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Phú Hữu sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Phước Long, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Nhắc đến THCS Phú Hữu thì chắc chắn các em nên tìm hiểu để đăng ký dành một suất học tập cho bản thân. Bởi trường có rất nhiều ưu điểm:

  • Trường có thế mạnh về đội ngũ giáo viên chuyên môn, trình độ cao, bản thân luôn yêu và tâm huyết với nghề cùng như học sinh.
  • Giáo dục hướng đến sự toàn diện, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để đào tạo giảng dạy.
  • Trường thường xuyên tổ chức lớp học tăng cường, ôn luyện bộ môn từ đó giúp học sinh lựa chọn khối ngành phù hợp khi lên THPT.

  • Môi trường giáo dục lý tưởng, chất lượng và an toàn.
  • Các buổi ngoại khóa thường xuyên được tổ chức hỗ trợ các em rèn luyện bản thân, nâng cao kỹ năng sống và nhân cách.
  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn, hiện đại với trang thiết bị đầy đủ đáp ứng cho quá trình học tập cũng như giảng dạy của giáo viên.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 37316145

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục