Thông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ, Quận 5

12/04/2024

Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường THPT Quang Trung Nguyễn Huệ Quận 5 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THPT Quang Trung Nguyễn Huệ sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS & THPT Văn Lang, Quận 5

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ, Quận 5, TP.HCM

Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ là trường THPT nội trú tại Quận 5 mà chúng tôi muốn chia sẻ. Trường tổ chức các lớp học với số lượng học sinh ít, từ 20 đến 30 học sinh mỗi lớp. Trường tiếp nhận học sinh từ lớp đầu cấp và tuyển chọn, bồi dưỡng giáo viên để đáp ứng các yêu cầu của sự đổi mới tích cực, từ đó kết hợp truyền thống quý báu của giáo dục Việt Nam với phương pháp dạy học tiên tiến của thời đại. Điều này đã thúc đẩy sự ham thích học tập của học sinh, giúp các em có năng lực để vượt qua các kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh, đồng thời rèn luyện nhân cách trách nhiệm, tự tin và thân thiện.

Hiện nay, Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ là một mô hình nhà trường đổi mới tích cực, đã hoạt động có kỷ luật và hiệu quả. Nhà trường được phụ huynh tin tưởng, học sinh yêu mến và được sự quan tâm từ phía ngành giáo dục. Từ một cơ sở ở Quận 5 với 4 lớp 10 học sinh trong năm đầu tiên (2009 – 2010), sau đó vào năm thứ hai (2011 – 2012), nhà trường mở rộng thêm cơ sở 2 ở Quận Bình Thạnh với 6 lớp 10, và vào năm thứ ba (2012 – 2013), mở thêm cơ sở 3 tại Quận Phú Nhuận với sự phát triển rộng rãi, thu hút học sinh nội trú từ nhiều tỉnh đến đăng ký theo học.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ, Quận 5, TP.HCM

Địa chỉ: 223 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TPHCM
Số điện thoại
: 02822481919

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Quang Trung Nguyễn Huệ, Quận 5, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục