Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Hưng Đạo, Quận 12

22/04/2024

Trải qua hai thập kỷ xây dựng và phát triển, Trường THCS Trần Hưng Đạo đã thành công trong việc đào tạo hàng ngàn học sinh không chỉ giỏi về kiến thức mà còn phát triển được kỹ năng sống vững vàng, chuẩn bị cho các êm bước tiếp vào những cấp học cao hơn. Điều này không thể thiếu sự đóng góp đáng kể từ đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường, những người không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và đổi mới phương pháp giảng dạy. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Trần Hưng Đạo qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS & THPT Ngọc Viễn Đông, Quận 12

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Trần Hưng Đạo, Quận 12, TP.HCM

Nhận thức rằng chất lượng học tập của học sinh lớn phần phụ thuộc vào chất lượng của đội ngũ giáo viên, Ban Giám hiệu của trường luôn coi trọng việc xây dựng một đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và vượt trội, cung cấp mọi điều kiện tốt nhất để giáo viên có thể nâng cao trình độ chuyên môn. Đặc biệt, điểm mạnh của đội ngũ giáo viên tại trường là trẻ trung, nhiệt tình trong công tác, thành thạo trong việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong giảng dạy. Tất cả các môn học tại trường được trang bị giáo án điện tử, giúp học sinh tiếp cận kiến thức thông qua hình ảnh trực quan và sinh động.

Lợi thế khác của trường là toàn bộ học sinh được học cả hai buổi trong một ngày, tạo điều kiện cho giáo viên có nhiều thời gian hơn để luyện tập và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Hiện trường cũng tổ chức 15 lớp bán trú, trong đó tỷ lệ lên lớp trực tiếp lên tới 98% do học sinh được ở lại trường, không mất thời gian di chuyển nhiều. Do đó, nếu đang cần tìm trường THCS bán trú Quận 12 thì phụ huynh đừng bỏ qua ngôi trường này nhé!

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Hưng Đạo, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 86a Thạnh Lộc 30, Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
Website: https://thcstranhungdao.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Hưng Đạo, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục