Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Phú, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Trường THCS Trần Phú qua từng năm, chất lượng giáo dục tại Trường luôn có những cải thiện rõ rệt, tỷ lệ học sinh đạt thành tích cao, phẩm chất tốt càng ngày càng cao. Tỷ lệ học sinh lớp 9 đạt tốt nghiệp chiếm gần 100%. Nhờ vậy mà danh tiếng của Trường THCS Trần Phú càng ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Trần Phú qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Trần Phú, Quận 10, TP.HCM

Trường Trung học cơ sở Trần Phú đã liên tục cải thiện chất lượng giáo dục qua các năm, với tỷ lệ học sinh đạt thành tích xuất sắc và phẩm chất tốt ngày càng gia tăng. Tỷ lệ học sinh lớp 9 tốt nghiệp gần như đạt 100%. Nhờ điều này, danh tiếng của Trường Trung học cơ sở Trần Phú ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến và được đánh giá là một trong những trường cấp 2 công lập tốt nhất Quận 10.

Để đạt được những thành tích này, không thể không kể đến đội ngũ giáo viên tận tâm của Trường Trung học cơ sở Trần Phú. Tất cả các thầy cô giáo, dù ở bất kỳ lớp học nào, đều được trang bị kiến thức sâu rộng. Đồng thời đều là những chuyên gia trong ngành và có khả năng đồng hành chặt chẽ cùng con em của phụ huynh.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Phú, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 82 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3864 0682

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Trần Phú, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục