Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Thạnh, Quận 9

16/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá THCS Trường Thạnh có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM

Nhắc đến trường THCS tốt nhất quận 9 thì không thể bỏ qua cái tên Trường Thạnh. THCS Trường Thạnh nổi tiếng về đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chuyên môn vững vàng với rất nhiều viên phấn vàng. Chính từ đội ngũ giáo viên đó mà hiệu suất đào tạo giáo dục tăng cao luôn trên 93%, tỷ lệ học sinh đạt khá giỏi mỗi năm tại trường đạt trên 85% và số học sinh giỏi các cấp cũng tăng trong các năm.

Bên cạnh đó trường còn là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ số trong giảng dạy. Không chỉ đổi mới phương pháp học thời kỳ hội nhập mà còn tạo được sự hứng thú đối với học sinh khi nghe giảng đem lại hiệu quả giáo dục cao. Học sinh theo học sẽ được tiếp cận nhiều hơn qua nền tảng số, nắm chắc kiến thức kỹ năng vận dụng thực tiễn mở ra nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 3/1 kp Phước Hiệp đường 3, Ích Thạnh, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3730 1045

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Thạnh, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục