Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Diên Hồng, Quận 10

17/04/2024

Trường THCS & THPT Diên Hồng còn hỗ trợ học sinh tự học từng bước thông qua các hoạt động, việc làm cụ thể diễn ra liên tiếp. Luôn khuyến khích học sinh có sáng kiến và sáng tạo. Hỗ trợ  phát huy tối đa khả năng của từng học sinh trong quá trình học tập. Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Trường THCS & THPT Diên Hồng đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS & THPT Diên Hồng qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Hòa Hưng, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS và THPT Diên Hồng, Quận 10, TP.HCM

Trường THCS, THPT Diên Hồng luôn duy trì sự theo dõi, giám sát, và đánh giá toàn diện đối với từng học sinh. Trường đã tạo một môi trường tích cực và thân thiện, giúp học sinh tự khám phá, tư duy, và trở nên tự chủ trong việc tiếp thu kiến thức mới. Qua việc tổ chức các hoạt động, trường khuyến khích học sinh áp dụng kiến thức và kỹ năng vào cuộc sống thực tế.

Trường THCS và THPT Diên Hồng hỗ trợ cho học sinh tự học thông qua các hoạt động và nhiệm vụ cụ thể liên tục. Nhà trường luôn khuyến khích sự sáng tạo và sáng kiến của học sinh, giúp các em phát huy tối đa tiềm năng trong quá trình học tập. Để xây dựng uy tín trong lĩnh vực giáo dục như hiện nay, trường đã tiến hành nâng cấp hệ thống giảng dạy một cách tích cực. Sự cập nhật nhanh chóng và chính xác là điều kiện tiên quyết trong giáo dục thời đại ngày nay. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi trường luôn lọt vào top trường THCS công lập tại Quận 10 chất lượng nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Diên Hồng, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 11 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3864 9145

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Diên Hồng, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục