Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Duy Tân, Quận 10

17/04/2024

Trường THCS Và THPT Duy Tân luôn nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện một cách hiệu quả, đi vào chiều sâu; đẩy mạnh, tạo động lực thi đua, hưởng ứng cuộc vận động thực hiện mô hình “Trường học hạnh phúc”; xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh, giữ vững khối đoàn kết nội bộ; phối hợp chặt chẽ giữa 03 nhân tố nhà trường, gia đình và xã hội làm nền tảng vững chắc để tạo sự đồng thuận, thống nhất trong công tác giáo dục toàn diện học sinh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Và THPT Duy Tân qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Diên Hồng, Quận 10

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS và THPT Duy Tân, Quận 10, TP.HCM

Trường THCS và THPT Duy Tân đã không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện một cách hiệu quả, thực hiện sâu rộng hơn. Trường đã tạo động lực mạnh mẽ thông qua cuộc thi đua, đồng thời tham gia vào cuộc vận động triển khai mô hình “Trường học hạnh phúc”. Đồng thời, trường đã xây dựng một tập thể giáo viên vững mạnh và duy trì sự đoàn kết nội bộ. Trường cũng đã thiết lập sự phối hợp chặt chẽ giữa ba bên quan trọng trong giáo dục, đó là nhà trường, gia đình và xã hội, nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc để thúc đẩy sự đồng thuận và thống nhất trong công tác giáo dục toàn diện cho học sinh.

Học sinh tại Trường THCS và THPT Duy Tân được đặc biệt chú trọng vào việc học tiếng Anh, và trường đang thực hiện mô hình dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh và sử dụng công nghệ thông tin tiếp cận theo các tiêu chuẩn quốc tế. Trường cam kết tuân thủ quy định về độ tuổi của học sinh, đồng thời luôn quan tâm, chăm sóc và đối xử công bằng đối với học sinh, giúp các em thực hiện các quyền của mình theo Điều lệ của trường. Vậy nên sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng tôi không nhắc đến ngôi trường này trong danh sách các trường THCS tư thục Quận 10 tốt nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Duy Tân, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 106 Đ. Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 091 893 32 98

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Duy Tân, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục