Thông tin địa chỉ Trường THCS Võ Trường Toản, Quận 1, TP.HCM

03/04/2024

Trường THCS Võ Trường Toản tọa lạc tại địa chỉ 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, là một trong số hiếm hoi các trường được xây dựng trước năm 1975 với kiến trúc phương Tây đẹp và hiện đại. Với hơn nửa thế kỷ phát triển, ngôi trường này đã càng khẳng định rõ hơn về chất lượng giáo dục. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Võ Trường Toản qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Văn Lang, Quận 1, TP.HCM

1. Giới thiệu về Trường THCS Võ Trường Toản, Quận 1, TP.HCM

Nhà trường có khát vọng giúp học sinh phát triển toàn diện và trở thành công dân có ích cho xã hội. Đội ngũ giáo viên tại đây không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn quan tâm đến việc giáo dục nhân cách. Các thầy cô không ngừng cải tiến phương pháp dạy học và tích cực sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy.

Học và giảng dạy không chỉ diễn ra trong phòng học mà còn thường xuyên được tổ chức ngoài trời và ngoài trường học. Ví dụ, môn học Sinh vật được dạy tại Thảo Cầm Viên, trong khi môn học Lịch sử được tổ chức tại bảo tàng và nhà truyền thống. Hơn nữa, Trường THCS Võ Trường Toản còn tổ chức các CLB theo từng bộ môn để thầy cô và học sinh có cơ hội nghiên cứu, sưu tầm kiến thức và chia sẻ thông tin với nhau.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Võ Trường Toản, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3822 5824

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Võ Trường Toản, Quận 1, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục