Thông tin địa chỉ Trường TH Long Bình, Quận 9, TP.HCM

15/04/2024

Trường Tiểu học Long Bình được thành lập với mục tiêu mang lại cho học sinh một môi trường giáo dục thoải mái, khuyến khích khám phá và phát triển cá nhân. Vị trí thuận lợi của trường và không gian xanh rộng rãi đã tạo điều kiện thuận lợi để học sinh học tập và phát triển. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Long Bình qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Long Bình, Quận 9, TP.HCM

Trường Tiểu học Long Bình có cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị và đồ dùng giáo dục, tạo điều kiện tối ưu cho quá trình học tập. Ngoài ra, trường còn có sân chơi, thư viện, phòng máy tính và phòng học ngoại ngữ, đảm bảo học sinh được tiếp cận với nhiều nguồn tài nguyên khác nhau.

Đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Long Bình là những người có kinh nghiệm và đam mê trong công tác giảng dạy. Họ tận tâm và nhiệt huyết trong việc giảng dạy, sẽ đảm bảo rằng học sinh nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích tốt nhất trong quá trình học tập.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Long Bình, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh, Vietnam
Số điện thoại: 028 3732 5042

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Long Bình, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục