Thông tin địa chỉ Trường THPT Bình Phú, Quận 6

12/04/2024

Trường THPT Bình Phú là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường Trường THPT Bình Phú Quận 6 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Bình Phú sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Bình Phú, Quận 6, TP.HCM

Chương trình giảng dạy tại Trường THPT Bình Phú tuân thủ chuẩn kiến thức và kỹ năng của Bộ Giáo dục. Nhà trường thực hiện chương trình Tiếng Anh giao tiếp với sự tham gia của giáo viên bản ngữ. Đồng thời, nhà trường tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp và ngoại khóa. Cùng với đó là Ban Kỹ năng sống và một loạt các câu lạc bộ như CLB Sinh học, CLB Thư viện, CLB Tiếng Anh, CLB Chữ thập đỏ, CLB Văn nghệ, CLB Truyền thông,…để khuyến khích học sinh tham gia tích cực.

Với 45 lớp và đội ngũ giáo viên nằm trong độ tuổi vàng của sự nghiệp giảng dạy, tâm huyết và đầy lòng yêu thương, chăm sóc học sinh không chỉ trong việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng mà còn trong việc hình thành đạo đức và tác phong. Vậy nên trong nhiều năm qua, đây luôn là trường cấp 3 công lập ở Quận 6 được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Bình Phú, Quận 6, TP.HCM

Địa chỉ: Số 102 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Bình Phú, Quận 6, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục