Thông tin địa chỉ Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, Quận 8

23/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa qua bài biết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, Quận 8, TP.HCM

Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa áp dụng chương trình học tăng cường tiếng Anh theo giáo trình Solutions của Oxford University. Hằng năm, số lượng học sinh được các tổ chức giáo dục trao tặng học bổng đứng nhì thành phố (sau Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, hơn Trường Phổ thông Năng Khiếu). Bên cạnh sách giáo khoa chính thức của Bộ giáo dục, nhà trường còn sử dụng nhiều tài liệu nâng cao do các giáo viên giàu kinh nghiệm soạn riêng với mục đích bổ sung kiến thức cho học sinh. Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất từ những thiết bị học cần thiết cho lớp học cho đến những phòng chuyên dụng như phòng thí nghiệm Lý-Hóa-Sinh, phòng nghe nhìn, phòng lab, phòng vi tính. Thư viện trường có hơn 4000 đầu sách, trong đó, số lượng sách văn học chiếm một lượng khá lớn.

Trường tổ chức học theo mô hình học hai buổi. Ngoài ra, sau giờ học chính thức, trường còn tổ chức các buổi học ngoại khóa dạy một số môn như: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cờ tướng,... Học sinh các lớp bắt buộc phải học thêm một trong các ngoại ngữ: Pháp, Trung hoặc Nhật. Việc lựa chọn ngôn ngữ sẽ hoàn toàn theo nguyện vọng của học sinh, riêng các lớp chuyên Anh thì ngôn ngữ học thêm bắt buộc là tiếng Pháp. Song song với việc đào tạo kiến thức cho học sinh, nhà trường còn chú trọng việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, triển khai có hiệu quả các hoạt động liên kết đào tạo quốc tế cho cán bộ, giáo viên và học sinh bằng những học bổng ngắn hạn, dài hạn ở các nước Anh, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, Quận 8, TP.HCM

Địa chỉ: 2/6A Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM

Số điện thoại: 02838229040

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, Quận 8, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục