Thông tin địa chỉ Trường THPT Hùng Vương, Quận 5

12/04/2024

Trường Trung học phổ thông Hùng Vương hiện có hơn 40 phòng học cùng các phòng chức năng được thiết kế để hỗ trợ quá trình học tập của học sinh và phục vụ các hoạt động của nhà trường. Đặc biệt, trường đã đảm bảo cung cấp nước sạch đầy đủ cho học sinh. Hệ thống phòng thí nghiệm chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ để đảm bảo hiệu suất giảng dạy và học tập tốt nhất. Tất cả các lớp học đều được trang bị bàn ghế mới 100%. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Hùng Vương qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Quận 5

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM

Tổng số cán bộ và giảng viên tại nhà trường là 84, trong đó có 73 giáo viên, 4 cán bộ quản lý, và 7 nhân viên hành chính. Nhà trường tổ chức công tác giảng dạy thành 6 tổ chuyên môn và 1 tổ văn phòng. Trong đội ngũ giáo viên, có 10 người sở hữu trình độ thạc sĩ, 74 người tốt nghiệp đại học, và 3 người đã được đào tạo tại các cơ sở đào tạo sau đại học. Tổng cộng, trường có 36 lớp với tổng số học sinh là 1.353.

Đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên của trường được đào tạo kỹ năng cơ bản và tích luỹ nhiều kinh nghiệm trong ngành, đồng thời có tâm huyết trong việc giảng dạy và quản lý nhà trường. Với những lý do đó, Trường THPT Hùng Vương hiện được đánh giá là một trong những trường THPT tốt nhất Quận 5 – TPHCM.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM

Địa chỉ: Số 124 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
Số điện thoại
: 02838559246

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Hùng Vương, Quận 5, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục