Thông tin địa chỉ Trường THPT Marie Curie, Quận 3

13/04/2024

Trường Trung học Phổ thông Marie Curie nằm tại quận 3, với một diện tích khuôn viên rộng lớn lên đến 20.700 m2. Đây là một trong những trường trung học có lịch sử lâu đời nhất tại Sài Gòn và đặc biệt bởi việc duy nhất trong số các trường này, nó không thay đổi tên gốc mà người Pháp đã đặt. Khuôn viên của Trường Trung học Phổ thông Marie Curie được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, với sự hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Trường THPT Marie Curie qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Marie Curie, Quận 3, TP.HCM

Tất cả các phòng học, từ phòng học đến phòng giải trí, đều trang bị hệ thống điều hòa không khí. Các học sinh được trang bị tủ đồ và bàn ghế riêng tại mỗi phòng học. Trường cũng có các hội trường lớn, sân thi đấu thể thao, phòng biểu diễn nghệ thuật và thư viện để phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt của học sinh và nhân viên. Hơn nữa, nhiều tiện nghi khác tại trường cũng nhận được đánh giá cao từ phía phụ huynh.

Nhà trường có một đội ngũ cán bộ và nhân viên đông đảo, với hơn 400 thầy cô giáo. Trường luôn chú trọng vào việc lựa chọn và đào tạo giáo viên có năng lực chuyên môn cao,  đam mê và tận tụy trong nghề giáo dục. Vậy nên nếu bạn đang thắc mắc trường THPT nào tốt nhất Quận 3 thì đây là một trong những câu trả lời đúng nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Marie Curie, Quận 3, TP.HCM

Địa chỉ: Số 159 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Số điện thoại: 02839306850

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Marie Curie, Quận 3, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục