Thông tin địa chỉ Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 11, TP.HCM

24/04/2024

Trước năm 1975, Trường Nam Kỳ Khởi Nghĩa được biết đến với tên gọi là Trường Khải Tú. Sau sự kiện năm 1975, trường trở thành Trường Phổ thông Trung học Vừa học vừa làm Lê Minh Xuân, dưới sự lãnh đạo của thầy hiệu trưởng Lê Thống. Năm 1985, trường chuyển đổi lại tên thành Trường Phổ thông Trung học Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS - THPT Diên Hồng, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 11, TP.HCM

Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã đầu tư đồng lòng vào cơ sở vật chất, bao gồm các phòng học và phòng thực hành cho các bộ môn như lý, hóa, sinh học, cùng với thư viện, sân chơi và bãi tập dành cho học sinh tham gia các hoạt động thể thao như bóng đá và bóng chuyền.

Trường tự hào về đội ngũ cán bộ và giáo viên trẻ, đã được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức chuyên môn vững vàng để truyền đạt cho học sinh. Ngoài ra, trường còn ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc với học sinh đạt giải cao cấp Thành Phố và tham gia các kỳ thi Olympic. Để đạt được những thành tựu này, nhà trường luôn tập trung vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ và giáo viên, nâng cao kiến thức và kỹ năng giảng dạy, và liên tục rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm trường THPT Quận 11 chất lượng thì bạn đừng bỏ qua ngôi trường này nhé!

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: Số 269/8 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 16, Quận 11, TPHCM
Số điện thoại: 02839692022

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục