Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Hiền, Quận 11, TP.HCM

24/04/2024

Trường Trung học phổ thông Nguyễn Hiền được thành lập theo Quyết định số 440/QĐ ngày 02/04/1992 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức và quản lý trường Phổ thông Trung học, cùng với Quyết định số 1047/QĐ/UB/VX ngày 8/7/1993 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua, đây luôn là trường cấp 3 công lập ở Quận 11 được phụ huynh và học sinh đánh giá cao. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Nguyễn Hiền qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 11, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Hiền, Quận 11, TP.HCM

Trường THPT Nguyễn Hiền được trang bị đầy đủ các phòng học, phòng máy tính, phòng thí nghiệm và phòng đa năng. Trường đã trải qua hai lần nâng cấp và mở rộng do thành phố đầu tư, nâng cao chất lượng học tập. Hiện nay, trường đã được trang bị nhiều phòng học tiện nghi, bao gồm hệ thống chiếu sáng, hệ thống làm mát và sưởi ấm. Các thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập, như hệ thống máy chiếu, loa, và micro, đều được nhà trường đặc biệt chú trọng đầu tư.

Trong nhiều năm liên tiếp, học sinh của Trường THPT Nguyễn Hiền luôn đạt được thành tích cao trong học tập. Tỷ lệ học sinh có kết quả khá giỏi đã tăng lên và duy trì ở mức cao, còn số lượng học sinh yếu kém giảm đáng kể. Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông (vượt qua 99%) trong nhiều năm đã đứng đầu trong danh sách thành phố về chất lượng giáo dục.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Hiền, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: Số 03 Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, TPHCM
Số điện thoại: 02862640758

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Hiền, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục