Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Huệ, Quận 9, TP.HCM

24/04/2024

Khi về tới Trường THPT Nguyễn Huệ các con sẽ được học – học được cách để trở thành một ” Người tử tế”, tử tế trong suy nghĩ sẽ tử tế đến hành vi và có kết quả tử tế trong học tập, để trở thành một người có ích cho xã hội, cho đất nước. Nhà trường luôn tâm niệm sẽ hướng các con vào việc học làm người – “người tử tế” trước khi mong muốn, rèn luyện và dìu dắt các con trở thành những người giỏi giang, siêu phàm. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Nguyễn Huệ qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Chooki Buffet BBQ & Hotpot, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Huệ, Quận 9, TP.HCM

Trường THPT Nguyễn Huệ nổi bật với đội ngũ giáo viên là những thầy cô giàu kinh nghiệm, hơn 90% có trình độ Thạc sỹ trở lên. Với phương châm giáo dục “Học để làm người tử tế” – Học để hội nhập”. Nhà trường luôn đề cao việc rèn luyện đạo đức, nhân cách cho học sinh rồi mới rèn luyện kiến thức.

Hệ thống cơ sở vật chất của Trường THPT Nguyễn Huệ được đánh giá cao đạt chuẩn hiện đại. Các lớp học được trang bị với hệ thống máy chiếu hiện đại, có màn hinh,hình điều hòa. Trường có phòng thể chất riêng, khu căng tin đảm bảo vệ sinh, đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập, vui chơi, ăn uống của các em. Ngoài ra, các phòng Tin học, thực hành, thí nghiệm cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ giúp các em có thể thực hành và khám phá hiệu quả.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Huệ, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 13 Đường số 13, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 093 538 48 26

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Huệ, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục