Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Quận 6

12/04/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THPT Nguyễn Tất Thành là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THPT Nguyễn Tất Thành qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Bình Phú, Quận 6

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Quận 6, TP.HCM

Mục tiêu của Trường THPT Nguyễn Tất Thành là cung cấp cho học sinh một hệ thống kiến thức về khoa học tự nhiên và khoa học xã hội. Trường tập trung vào việc phát triển năng lực của học sinh để họ có khả năng áp dụng kiến thức vào việc giải quyết các vấn đề thực tế. Qua việc trải nghiệm thực tế, học sinh có cơ hội tiếp cận và làm chủ hoàn toàn kiến thức cơ bản và nâng cao của họ. Mục tiêu cuối cùng là đảm bảo rằng học sinh tốt nghiệp từ Trường THPT Nguyễn Tất Thành có đủ năng lực để tham gia vào kỳ thi tuyển sinh của các trường THPT và Đại học uy tín trên toàn quốc.

Đội ngũ giáo viên của Trường THPT Nguyễn Tất Thành được tuyển chọn kỹ lưỡng về chuyên môn và nghiệp vụ. Thầy cô đến từ hàng ngũ giảng viên sư phạm ưu tú, sở hữu kinh nghiệm giảng dạy đáng kể, và có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Đồng thời đam mê công việc giảng dạy, yêu thương và quan tâm đến sự phát triển của học sinh, có trách nhiệm cao trong lĩnh vực giáo dục. Đặc biệt, giáo viên cũng có kinh nghiệm trong việc luyện thi và đào tạo học sinh giỏi. Nhờ vậy mà học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tiếp tục học tập tại các trường Đại học hoặc các cấp học cao hơn mà không cần phải tham gia lớp học thêm ngoài trường.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Quận 6, TP.HCM

Địa chỉ: Số 249 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TPHCM
Số điện thoại
: 02837555192

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Quận 6, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục