Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Trãi, Quận 4

13/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường THPT Nguyễn Trãi có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, Quận 3

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Trãi, Quận 4, TP.HCM

Trường THPT Nguyễn Trãi là một trong những trường THPT công lập tốt nhất Quận 4. Trường có một đội ngũ giáo viên chất lượng vượt trội trong lĩnh vực giáo dục và khoa học. Trong đó, nhiều giáo viên của trường còn đảm nhận công việc giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng tại Thủ đô, như Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại ngữ, và Đại học Khoa học Tự nhiên TP. Hồ Chí Minh. Tất cả các giáo viên tại trường tuân theo 5 giá trị cốt lõi quan trọng là trách nhiệm, đoàn kết, liêm chính, sáng tạo và cống hiến.

Trường may mắn được xếp vào danh sách các trường Trung học Phổ thông hàng đầu tại Việt Nam, tuân theo tiêu chuẩn quốc tế và góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế tri thức toàn cầu. Điều này cho thấy rằng đây là một môi trường học tập xuất sắc và đáng xem xét. Vì vậy, chất lượng giáo dục tại Trường THPT Nguyễn Trãi liên tục được nâng cao, tạo nên một môi trường học tập lý tưởng cho học sinh và là lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh cho con cái họ trong kỳ thi vào lớp 10. Số lượng học sinh tham gia kỳ thi thứ mười tại trường đã tăng lên mức kỷ lục.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Trãi, Quận 4, TP.HCM

Địa chỉ: Số 364 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TPHCM
Số điện thoại: 02839401373

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Trãi, Quận 4, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục