Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Q. Gò Vấp

08/05/2024

Trường THPT Nguyễn Trung Trực là truờng thpt công lập ở Gò Vấp đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, nhằm duy trì sự cập nhật của phương pháp đào tạo và giảng dạy. Trường được trang bị các phòng học hiện đại, đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị dạy học hiện đại. Hệ thống bảng chống chói Hàn Quốc được sử dụng để tạo điều kiện tốt cho quá trình giảng dạy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin Trường THPT Nguyễn Trung Trực qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng Hương Huyền, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tất cả các phòng học tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực đều được trang bị máy tính, máy chiếu và các thiết bị phụ trợ, giúp thúc đẩy sự đổi mới trong phương pháp dạy học thông qua ứng dụng Công Nghệ Thông Tin và công nghệ nghe nhìn.

Trường có một đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ học vấn cao, sở hữu kỹ năng giảng dạy xuất sắc và tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm. Trong tổng số 65 giảng viên của trường, hơn 80% đã đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư hoặc giáo sư. Trong quá trình giảng dạy, giảng viên đặt sinh viên làm trung tâm và tích cực sử dụng các thành tựu của công nghệ thông tin để truyền đạt kiến thức.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ: 168 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3894 0057

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Trung Trực, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục