Thông tin địa chỉ Trường THPT Phạm Phú Thứ, Quận 6

12/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường THPT Phạm Phú Thứ có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Quận 6

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Phạm Phú Thứ, Quận 6, TP.HCM

Trường THPT Phạm Phú Thứ là ngôi trường duy nhất tại địa phương đào tạo học sinh thuộc dân tộc Cơ tu. Trường còn cung cấp dịch vụ nội trú để tối ưu hóa điều kiện học tập cho học sinh, bao gồm cả chỗ ăn và nơi ở. Các lớp học được thiết kế hiện đại và thoải mái với trang thiết bị tốt, bàn ghế và ánh sáng sáng rõ, nhằm hỗ trợ quá trình giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh. Khuôn viên trường cũng được thiết kế xanh mát và rộng lớn, không chỉ để thú vui mà còn để tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Đội ngũ giáo viên tại Trường THPT Phạm Phú Thứ đều có trình độ Đại học trở lên, và một số thậm chí có trình độ Thạc sĩ. Thầy cô đều là những giáo viên xuất sắc, có niềm đam mê và tận tụy trong công việc giảng dạy, đã gắn bó với nhà trường và đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của trường để tạo nên một môi trường học tập như ngày nay. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm trường THPT tốt nhất Quận 6 thì đây là ngôi trường không nên bỏ qua.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Phạm Phú Thứ, Quận 6, TP.HCM

Địa chỉ: Số 425 - 435 Gia Phú, Phường 3, Quận 6, TPHCM
Số điện thoại
: 0937300864

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Phạm Phú Thứ, Quận 6, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục