Thông tin địa chỉ Trường THPT Tân Bình, Quận Tân Phú

09/05/2024

Trường THPT Tân Bình là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường THPT Tân Bình, Quận Tân Phú có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THPT Tân Bình sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Kichi Kichi, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM

Sự ra đời của Trường THPT Tân Bình là “ Ước mơ thành hiện thực ” của bao đồng bào, đồng chí vùng Tân Sơn Nhì – mảnh đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng qua hai cuộc kháng chiến của dân tộc. Vì tương lai của con cháu, một số bà con nơi đây đã hiến đất. Quận Tân Bình và Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư trên mười ba tỷ đồng để xây nên ngôi trường khang trang đủ chỗ cho trên hai ngàn học sinh. Ngôi trường mới này tọa lạc trong khuôn viên gần 10.000 m2, cảnh quang thoáng mát, với một môi trường sư phạm “xanh-sạch-đẹp” sau hơn mười năm đi vào hoạt động giáo dục.

Trường THPT Tân Bình là một trường THPT quận Tân Phú có đội ngũ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Trong môi trường học tập trường học tập này, chất lượng giáo dục được đặt lên hàng đầu, với đội ngũ giáo viên chất lượng và phương pháp dạy học hiện đại. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ với các phòng học thư viện và phòng học máy tính tiện nghi, giúp tạo điều kiện tốt cho quá trình học tập.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM

Địa chỉ: 19 Hoa Bằng, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3849 8193

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Tân Bình, Quận Tân Phú, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục