Thông tin địa chỉ Trường THPT Tây Thạnh, Quận Tân Phú

09/05/2024

Trường THPT Tây Thạnh nằm ở Quận Tân Phú của thành phố Hồ Chí Minh, lúc đó quận mới đô thị hóa nên phần lớn những phụ huynh ở quận vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề kinh tế. Vậy nên những đứa trẻ ở dây không được bố mẹ quan tâm nhiều đến việc học hành. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Tây Thạnh qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng King BBQ Buffet, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Trường THPT Tây Thạnh thường xuyên tổ chức cho các cán bộ giáo viên đi học tập tại Thái Lan, Singapore hoặc các trường nổi tiếng tại miền Bắc để nâng cao trình độ giảng dạy của các cán bộ. Với sự cống hiến hết mình của thầy cô đến năm 2009, trường đã có 12 thầy cô nhận được huy chương vàng vì sự nghiệp giáo dục, vì sự nghiệp xây dựng tổ quốc của thành phố HCM.

Đồng thời, trường cũng nhiều năm liền được tiên tiến xuất sắc thành phố và còn được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ. Trường THPT này cũng là một trong những trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp vào đậu đại học cao nhất trong khu vực.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Địa chỉ: 27 Đường C2, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3816 5608

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục