Thông tin địa chỉ Trường THPT Thăng Long, Quận 5

12/04/2024

Trường THPT Thăng Long chú trọng vào việc xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và giáo viên cùng với việc cải thiện cơ sở vật chất, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu của giáo dục hiện đại. Hiện nay, 100% số giáo viên của trường đã đạt chuẩn về trình độ, trong đó có hơn 30% giáo viên vượt quá chuẩn mức yêu cầu. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Thăng Long qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT An Đông, Quận 5, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Thăng Long, Quận 5, TP.HCM

Ngoài việc đảm bảo đội ngũ giáo viên, nhà trường cũng đã đầu tư vào cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại, đồng thời cải thiện quá trình quản lý để tạo điều kiện thuận lợi cho cả giáo viên và học sinh trong quá trình học tập. Điều này giúp thúc đẩy sự tiếp cận tri thức và giáo dục kỹ năng sống cho thầy trò nhà trường.

Hơn nữa, việc tạo sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường, cùng với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, được coi là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục tại trường, đảm bảo sự ổn định và phát triển toàn diện. Vì vậy nên nếu đang tìm kiếm trường cấp 3 nội trú tại Quận 5 thì bạn đừng bỏ qua ngôi trường này nhé!

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Thăng Long, Quận 5, TP.HCM

Địa chỉ: 114-116 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TPHCM
Số điện thoại
: 02838557888

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Thăng Long, Quận 5, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục