Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Hữu Trang, Quận 5

12/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường THPT Trần Hữu Trang có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Khai Nguyên, Quận 5

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Trần Hữu Trang, Quận 5, TP.HCM

Tại Trường Trung học phổ thông Trần Hữu Trang, giáo viên đang chú trọng vào việc tối ưu hóa ứng dụng Công nghệ thông tin và truyền thông trong quá trình giảng dạy, với mục tiêu là nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Để đạt được điều này, Ban giám hiệu cùng với các tổ nhóm chuyên môn đã tăng cường việc thường xuyên dự giờ và thăm lớp, đồng thời tiến hành khảo sát trình độ của học sinh để đẩy mạnh quá trình đổi mới phương pháp giảng dạy.

Hiện nay, Trường THPT Trần Hữu Trang có khoảng gần 1000 học sinh, được chia thành tổng cộng 21 lớp thuộc ba khối lớp từ lớp 10 đến lớp 12. Bên cạnh đó, trường còn trang bị 3 phòng học bộ môn, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy. Khuôn viên sân trường được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh và giáo viên trong quá trình hoạt động học tập và thể dục. Do đó, nếu bạn đang thắc mắc trường cấp 3 nào tốt nhất Quận 5 thì đây sẽ là một trong những câu trả lời phù hợp nhất.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Hữu Trang, Quận 5, TP.HCM

Địa chỉ: Số 276 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Số điện thoại
: 02838552727

Nh vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Hữu Trang, Quận 5, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục