Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Phú, Quận Tân Phú

09/05/2024

Trường THPT Trần Phú được thành lập vào năm 1980 với danh nghĩa là phân hiệu của trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. Một năm sau, trường chính thức mang tên trường THPT Trần Phú, tên của vị Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta theo Quyết định số 261/QĐ-UB ngày 10 tháng 11 năm 1981 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THPT Trần Phú qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Tân Bình

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Trần Phú, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hiện tại, trường có 53 phòng học đạt chuẩn và đầy đủ các phòng chức năng: 01 hội trường phục vụ hoạt động chuyên môn và ngoại khoá; 01 thư viện có máy vi tính nối mạng, nhiều đầu sách phục vụ cho học tập, nghiên cứu; 03 phòng thực hành thí nghiệm cho các bộ môn Lý – Hoá – Sinh; 04 phòng vi tính; 01 phòng tư vấn tâm lý cho học sinh; 01 phòng y tế,... Ở các sảnh và mỗi dãy hành lang, trường bố trí các góc học tập với bàn ghế đầy đủ phục vụ cho việc học tập cá nhân và làm việc nhóm cho học sinh. 

Suốt hơn 40 năm xây dựng và phát triển, tập thể sư phạm nhà trường đã thắp lên những ngọn lửa tri thức, mài giũa nhân cách cho biết bao thế hệ học trò với những thành tích đáng trân trọng: tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT luôn đạt tỷ lệ tốt nghiệp là 100%; tỷ lệ học sinh đậu đại học tăng dần hàng năm và hiện nay tỷ lệ trên 97%, có nhiều em đạt thủ khoa các ngành, các trường đại học; công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi của trường ngày càng đạt kết quả cao và xếp trong top 10 của thành phố.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Phú, Quận Tân Phú, TP.HCM

Địa chỉ: 18 Đ. Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3865 8727

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Trần Phú, Quận Tân Phú, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục