Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học & THCS Vinschool Grand Park, Quận 9

15/04/2024

Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Vinschool được thành lập không vì mục đích lợi nhuận, chú trọng vào việc hình thành và hun đúc những đức tính tốt đẹp và tri thức cần thiết cho những công dân tương lai. Bởi vậy, Vinschool đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực “trồng người”. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường tiểu học Vinschool Grand Park qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Trường Thạnh, Quận 9

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học & THCS Vinschool Grand Park, Quận 9, TP.HCM

Thuộc hệ thống giáo dục Vinschool, trường tiểu học Vinschool Grand Park luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều ba mẹ tại quận 9. Trường có khuôn viên rộng nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Grand Park cao cấp. Do vậy ba mẹ có thể yên tâm về vấn đề an ninh và không gian học tập yên tĩnh.

Với các em học sinh trường Vinschool Grand Park, mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Tại đây có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt tình luôn có mối quan hệ tốt với học sinh và phụ huynh. Các em được định hướng phát triển toàn diện các lĩnh vực thay vì chỉ tập trung vào kiến thức chính khóa.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học & THCS Vinschool Grand Park, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: KĐT Vinhomes Grand Park, đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, TPHCM
Số điện thoại: 091 1016 680

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học & THCS Vinschool Grand Park, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục