Thông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký, Quận 11

19/04/2024

Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký Quận 11 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng Hoa Biển, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký, Quận 11, TP.HCM

Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký được xây dựng với kiến trúc hiện đại, mang đậm nét của một số trường học ở các nước phương Tây. Trường có kiến trúc quy mô lớn, được xây dựng vào cuối thập kỷ 90 của thế kỷ XX, và nằm trong số các trường học tư thục hàng đầu tại Việt Nam trong hệ thống trường Trung học phổ thông bán công lập. Khuôn viên trường được thiết kế theo mô hình khép kín, bao gồm một tầng trệt, bốn tầng lầu, và một sân thượng với mái che. Mỗi tầng lầu có sảnh rộng rãi, tạo ra không gian thoải mái cho hoạt động của học sinh, cũng như cho các hoạt động giải trí.

Diện tích mặt bằng của trường rộng 1600 m2, với 5 tầng lầu và 1 tầng trệt. Trường có tổng cộng 34 phòng học, bao gồm cả các phòng thí nghiệm, phòng bộ môn giảng dạy công nghệ thông tin, phòng học vi tính với 120 máy tính, nhà ăn dành cho 1100 học sinh, căn tin, và các bộ phận chức năng khác phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập (bao gồm các phòng Giáo vụ, Tổ chức, Hành chính, Y tế, Bảo vệ,…). Mỗi tầng lầu còn có hệ thống vệ sinh độc lập cho nam và nữ học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: 21 Trịnh Đình Trọng, Phường 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3974 2324

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS, THPT Trương Vĩnh Ký, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục