Thông tin liên hệ của Trường Đại học Hoa Sen, TP Hồ Chí Minh

22/12/2023

Trường Đại học Hoa Sen (Hoa Sen University - HSU) - một trung tâm giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, nơi mà sự sáng tạo và đổi mới kết hợp mạnh mẽ với chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế. Trường không chỉ là một cơ sở giáo dục, mà còn là một cộng đồng năng động và đa văn hóa, nơi mà sinh viên không chỉ học hỏi mà còn trải nghiệm và phát triển bản thân. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Giới thiệu Trường Đại học Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen (Hoa Sen University - HSU) nằm trong số những trường đại học hàng đầu trong hệ thống các trường ngoài công lập tại Việt Nam. Đây cũng là trường đại học tiên phong tại Việt Nam có các chương trình đào tạo về lĩnh vực kinh tế được kiểm định theo chuẩn ACBSP của Hoa Kỳ.

Với hơn 30 năm lịch sử hình thành và phát triển, trường tự tin khẳng định vị trí của mình trong việc đào tạo các ngành Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý, Du lịch, Công nghệ, Thiết kế nghệ thuật và Ngôn ngữ trên cả nước. Đặc biệt, trường nằm ở việc được xác nhận vị thế quốc tế và mức độ ứng dụng cao trong quá trình đổi mới liên tục trong quá trình đào tạo, sự chặt chẽ liên kết với thực tế doanh nghiệp và thị trường.

2. Học phí tại Trường Đại học Hoa Sen

Mức học phí trung bình một học kỳ giao động 20 triệu/học kỳ tùy ngành, một năm có 3 học kỳ, thời gian đào tạo là 3,5 năm. Học phí bao gồm chương trình học tiếng Anh chuẩn NEAS -Úc, thẻ photo tài liệu miễn phí, quà tặng balo, bút, sổ tay; đặc quyền dùng Canvas Pro, học giáo trình gốc, các chuyến fieldtrip, thực tập, cơ sở vật chất…

3. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

- Điện thoại: 028.7309.1991

- Website: https://www.hoasen.edu.vn/

- Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ văn phòng đăng ký đất đai Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ của Đại học Hoa Sen, TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục