Thông tin liên hệ Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM

22/12/2023

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM (UMT) là một trường đại học tư thục, không vì mục đích lợi nhuận, là sự kết hợp hoàn hảo trong việc đào tạo các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Với tinh thần giáo dục khai phóng, trường truyền cảm hứng cho sinh viên để họ tạo ra sự độc đáo trong cuộc sống, khẳng định bản thân và mang lại giá trị cho xã hội. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Giới thiệu Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM

Trường tọa lạc tại Khu đô thị trẻ Cát Lái, TP. Thủ Đức, với quy hoạch bài bản và đồng bộ, UMT được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới.

Nhà trường sở hữu một đội ngũ giáo viên đẳng cấp, bao gồm chuyên gia giáo dục và diễn giả hàng đầu trong ngành, cùng với giảng viên với trình độ cao như Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ. Đặc biệt, đa số các thành viên trong đội ngũ này được đào tạo xuất sắc tại các nước ngoài, mang theo không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn tinh thần tận tâm và tầm nhìn rộng lớn.

Với tâm huyết giáo dục mở cửa, UMT đặt ra một hệ sinh thái hợp tác quốc tế và doanh nghiệp toàn diện, hướng tới việc xây dựng một ngôi trường đại học nổi bật và hạnh phúc. Ở đây, mọi sinh viên có cơ hội phát triển tiềm năng của mình đến mức tối đa, tự do lựa chọn hướng đi phát triển, và linh động tham gia vào nhiều ngành nghề khác nhau trong một môi trường đa văn hóa.

2. Học phí tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM

Học phí Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh dao động từ 8.200.000 – 8.400.000 đồng/tháng, tùy theo ngành học. 

3. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Trụ sở chính: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Điện thoại: 028 3636 9119

- Website: https://www.umt.edu.vn/

- Email: info@umt.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ văn phòng đăng ký đất đai Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục