Thông tin liên hệ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM

26/12/2023

Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là ngôi trường nổi tiếng và uy tín, nằm trong hệ thống giáo dục y tế hàng đầu tại Việt Nam. Được đặt tên theo danh y Phạm Ngọc Thạch, trường không chỉ mang đến cho sinh viên những cơ hội đào tạo chất lượng mà còn kế thừa và phát triển tư duy y học sáng tạo, đồng thời nuôi dưỡng lòng đam mê nghề nghiệp y học. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Giới thiệu Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là trường đại học đào tạo Y Dược lớn thứ hai tại TPHCM chỉ sau đại học Y Dược TPHCM.

Trường chuyên đào tạo đội ngũ bác sĩ đa khoa và điều dưỡng trình độ cử nhân, cam kết cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng để đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc, và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Mặc dù có lịch sử không quá dày dặn, nhưng Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã không ngừng phấn đấu và phát triển, trở thành một trong những trường đào tạo ngành Y hàng đầu trên toàn quốc.

2. Học phí tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Học phí trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch dao động 31,6-52,2 triệu đồng một năm, tùy thuộc vào từng ngành và chương trình đào tạo.

3. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP.HCM

- Điện thoại: 028.38.652.435

- Website: https://www.pnt.edu.vn/

- Email: info@pnt.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin liên hệ Trường Đại học Công thương TPHCM

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục