Thông tin liên hệ Trường THPT Võ Thị Sáu, TP. HCM

29/12/2023

Trường THPT Võ Thị Sáu là một trong những trường cấp 3 có chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, chương trình đào tạo chất lượng và hoạt động ngoại khóa đa dạng, trường sẽ mang đến cho các học sinh một môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Tìm hiểu về Trường THPT Võ Thị Sáu

Trường THPT Võ Thị Sáu được thành lập vào năm 1957, ban đầu trường được mang tên là trường Trung học Trương Tấn Bửu giảng dạy cho học sinh nam và nữ nhưng phân tách ra nhiều lớp học khác nhau.

Hiện nay, trường có 36 phòng học với đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa để công cuộc dạy và học trở nên hoàn thiện nhất. Ngoài ra, hệ thống wifi được phủ sóng toàn trường, các phòng thí nghiệm có đầy đủ trang thiết bị tạo cơ hội lớn cho các học sinh thực hành lý thuyết, áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.

Bên cạnh đó, trường cũng đứng trong số những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh về chất lượng đào tạo. Với hiệu suất giảng dạy vượt trội, đạt trên 99%, và tỉ lệ đậu đại học luôn cao hơn so với tỉ lệ trung bình của thành phố. Điều này là kết quả của sự chăm sóc và cam kết của đội ngũ giáo viên tận tâm với kế hoạch dạy học được xây dựng một cách nghiêm túc và chu đáo

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: 95 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0283 841 8453

- Email: c3vothisau.tphcm@moet.edu.vn

- Website: thptvothisau.hcm.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin liên hệ Trường Trung học thực hành, TP. HCM

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường THPT Võ Thị Sáu, TP. HCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục