Thông tin liên hệ Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh

20/12/2023

Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHSP TPHCM) là một trong những trường đại học uy tín tại Việt Nam. Với chất lượng đào tạo cũng như điểm chuẩn khá cao, trường thu hút rất nhiều những bạn học sinh có nguyện vọng theo đuổi khối ngành sư phạm và cử nhân khoa học. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Giới thiệu Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh

Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1957 với tiền thân là Khoa Sư phạm của Viện Đại học Sài Gòn. Sau khi đất nước thống nhất hai miền Nam Bắc, vào ngày 27 tháng 10 năm 1976, theo Quyết định số 426/TTg của Thủ tướng Chính phủ, Đại học Sư phạm TPHCM chính thức được đưa vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam.

Trường cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm các ngành chuyên sâu về giáo dục, sư phạm, khoa học xã hội, ngôn ngữ, và nghệ thuật. Ngoài các chương trình đào tạo cơ bản, trường còn tổ chức các khoá đào tạo bổ sung, nâng cao chất lượng nghiệp vụ cho giáo viên và người làm công tác giáo dục.

2. Mức học phí tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh

Học phí trường Đại học Sư phạm TP HCM dự kiến từ 9,8 đến 11,7 triệu đồng một năm. Riêng các ngành sư phạm được miễn học phí.

3. Thông tin địa chỉ Trường Đại học Sư phạm Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028).383.52.020

- Website: http://hcmue.edu.vn/

- Email: webmaster@hcmup.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ GMP

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục