Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Khởi Nguyên

17/01/2024

Không chỉ giúp cải thiện giao tiếp và sự nghiệp, học tiếng Anh còn mở ra cánh cửa đến vô số kiến thức và tài nguyên quốc tế. Nhiều sách, bài báo, và nghiên cứu quan trọng được công bố bằng tiếng Anh, và khả năng đọc và hiểu tiếng Anh giúp mở rộng tầm hiểu biết và nắm bắt xu hướng quốc tế. Trung tâm Anh ngữ Khởi Nguyên chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Trung tâm Khởi Nguyên nhé!

1. Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Khởi Nguyên

Trung Tâm Ngoại Ngữ Khởi Nguyên là một trong những Trung tâm được thành lập và hoạt động chủ yếu là giúp cho các học viên được hoàn thiện 04 kĩ năng: nghe – nói – đọc – viết trong tiếng Anh.

Với giáo viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm, lớp học trực quan sinh động, đội ngũ nhân viên luôn quan tâm tới học viên. Là nơi đây đã trở thành địa điểm uy tín nhất trên địa bàn quận 2, TP.HCM. Giáo dục sáng tạo RNP, chương trình tiếng Anh phù hợp với mọi lứa tuổi. Hoàn thiện 4 kỹ năng trong tiếng Anh. Giáo viên người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm. Ứng dụng ngoại ngữ vào tình huống thực tế. Phát triển tư duy phản xạ trong tiếng Anh, cơ sở vật chất hiện đại. Lớp học sinh động đa dạng và có nhiều hoạt động ngoại khóa.

2. Mức học phí tham khảo

Mức học phí tham khảo: Từ 1 triệu đến 1.5 triệu VND / tháng

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm Khởi Nguyên

Địa chỉ: HQ Tower, 09 Trần Não, Bình Khánh, Thành phố Thủ Đức Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0938 839 552

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Millennium

Trên đây là bài viết giải đáp về câu hỏi: "Thông tin địa chỉ Trung tâm Tiếng Anh Khởi nguyên". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:học tiếng Anh không chỉ là quá trình nâng cao kiến thức về ngôn ngữ mà còn là cơ hội để phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. Việc học một ngôn ngữ mới đòi hỏi sự linh hoạt trong tư duy và khả năng thích ứng, điều này có lợi ích lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục