Văn phòng công chứng đường Võ Thị Sáu - Miễn phí công chứng di chúc tại nhà

31/01/2023

Dịch vụ công chứng giấy tờ, hợp đồng mua bán xe đòi hỏi dịch vụ phải nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp. Đồng thời chi phí công chứng phù hợp cũng là tiêu chí được nhiều khách hàng hướng tới. Để có thể thực hiện được những yêu cầu công chứng Võ Thị Sáu, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được địa chỉ công chứng tại nhà nhanh chóng, uy tín và chất lượng nhất.

Đường Võ Thị Sáu thuộc quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - là con đường một chiều xuất phát từ góc Võ Thị Sáu - Đinh Tiên Hoàng kéo dài đến Công trường Dân chủ. Đường Võ Thị Sáu là một con đường vô cùng quan trọng khi nối liền hai quận trung tâm của thành phố đó chính là quận 1 và quận 3.

Đôi nét về Võ Thị Sáu

Võ Thị Sáu – 1933, cha là ông Võ Văn Hợi và mẹ là bà Nguyễn Thị Đậu. Sinh ra trong một nhà nghèo, cha làm nghề đánh xe ngựa, mẹ buôn bán bún bì chả tại chợ Đất Đỏ. Sau khi quân Pháp chiếm đóng vùng Đất Đỏ vào cuối năm 1945, các anh trai của cô đã thoát ly gia đình, lên đường hoạt động theo phong trào Việt Minh.

Vào năm 1946, cô và anh trai là Võ Văn Me vào khu kháng chiến và làm giao liên của Đội công an xung phong Đất Đỏ. Từ đó, cô tham gia nhiều trận tập kích bằng lựu đạn, tiêu diệt các sĩ quan Pháp và Việt gian cộng tác với quân Pháp. Đặc biệt là cuộc tập kích bằng lựu đạn tại lễ kỷ niệm Quốc khánh Pháp ngày 14 tháng 7 năm 1949 tại Đất Đỏ, gây được tiếng vang trong vùng.

Đầu tháng 12 năm 1949, trong một lần công tác tại Đất Đỏ, cô bị quân Pháp bắt được. Sau khi bị bắt giữ, cô đã bị đem đi tra khảo và giam giữ tại các nhà giam Đất Đỏ, khám đường Bà Rịa và khám Chí Hoà. Tháng 4 năm 1950, toà án binh của quân đội Pháp đã đưa cô ra xét xử với tội danh giết chết một sĩ quan Pháp và 23 người Việt hợp tác với Pháp. Toà án binh của pháp phán cô án tử hình.

Sau khi cô hi sinh, năm 1993, Võ Thị Sáu được Nhà nước Việt Nam truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Từ đó tên Võ Thị Sáu được đặt cho những con đường, trường học tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam.

Một số điểm nổi bật trên đường Võ Thị Sáu

  • Sở xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
  • Trường Tiểu học quốc tế Tây Úc
  • Trường Đại Học Sài Gòn
  • Công viên Lê Văn Tám
  • Bệnh viện Y học cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh
  • Toà nhà Duy Tân
  • Phòng giao dịch ngân hàng Sài Gòn Thương Tín
  • ATM Sacombank Võ Thị Sáu
  • ATM ACB Võ Thị Sáu

 

Trên đường Võ Thị Sáu dân cư phân bố tương đối đông đúc với nhiều khu dân cư, đường phố thông thoáng. Trên đường Võ Thị Sáu có rất nhiều nhà hàng, quán cafe, quán nhậu với không gian rộng rãi, luôn được đông đảo du khách ghé tới. Nổi bật nhất của con đường là toà nhà cao tầng Duy Tân và khu công viên Lê Văn Tám rộng lớn với nhiều tiện ích như siêu thị, trường học, . .. Nếu các bạn đang sinh sống tại Võ Thị Sáu mà đang tìm kiếm địa chỉ công chứng lấy ngay ngoài giờ hành chính thì đừng bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường.

Lợi ích khi sử dụng công chứng Nguyễn Việt Cường

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là nơi quy tụ ngay những chuyên viên dịch thuật công chứng giỏi và nhiều kinh nghiệm nhất. Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường đã trở thành một địa chỉ uy tín và tin cậy đối với mọi khách hàng có nhu cầu công chứng. Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, Nguyễn Việt Cường đã liên tục cải tiến và hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình bao gồm quy trình, thủ tục, giá cả và điều kiện cung cấp dịch vụ.

Thế mạnh của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là cung cấp dịch vụ công chứng tại nhà một cách chính xác, nhanh chóng dựa trên sự hiểu biết sâu rộng về luật pháp và áp dụng linh hoạt vào thực tế. Ngoài ra, Nguyễn Việt Cường cung cấp tới khách hàng các dịch vụ khác như: Tư vấn pháp luật trực tuyến, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, giao nhận tài liệu tận nhà. .. đảm bảo cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả nhằm đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà riêng, Phục vụ 24/7

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh toà Dân sự, Chánh toà Lao động, Toà án nhân dân tối cao. Uỷ viên Hội đồng Thẩm phán Toà án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên pháp lý chuyên nghiệp, uy tín, có năng lực thực tiễn cao và tận tâm trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656 - 0943.55.44.66

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục