Văn phòng công chứng đường Nguyễn Văn Cừ quận 1 - Miễn phí dịch vụ ngoài trụ sở

01/02/2023

Nhu cầu về công chứng các hợp đồng, giấy tờ của nhiều người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao trong đó có Nguyễn văn Cừ Quận 1. Một giải pháp công chứng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tại địa chỉ đáng tin cậy chính là sự quan tâm, tìm kiếm của nhiều người. Để đáp ứng được những yêu cầu này, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ công chứng qua bài viết dưới đây.

Đường Nguyễn văn Cừ là một đường thuộc Quận 1 – Hồ Chí Minh có chiều dài khoảng 2km đi từ Ngã Sáu Cộng Hòa đến đường Dương Bá Trạc. Đường giao cắt với rất nhiều đường như: Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt và đường Nguyễn Trãi.

Lịch sử Nguyễn Văn Cừ?

Nguyễn Văn Cừ sinh năm 1912 và mất năm 1941- Ông là Tổng Bí Thư thứ tư của Đảng Cộng sản Đông Dương từ năm 1938 - 1940. Nguyễn Văn Cừ sinh ra trong một gia đình nhà Nho giáo, quê xã Phù Khê, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh (nay được đổi thành thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Năm 1927, ông tham dự vào Việt Nam Thanh niên Cách mệnh Đồng chí Hội.

Vào đầu tháng 6 năm 1929, Nguyễn Văn Cừ đã được kết nạp vào chi bộ của Đông Dương Cộng sản đảng đầu tiên tại Hà Nội. Năm 1930, ông được cử lên làm Bí thư đặc khu Hồng Gai – Uông Bí. Sau này ông bị Pháp bắt và kết án khổ sai, đày đi Côn Đảo. Năm 1936, ông được pháp trả tự do, sau đó ông về hoạt động bí ẩn ở Hà Nội. Năm 1938, ông được bầu lên làm Tổng Bí thư khi ông chỉ mới 26 tuổi.

Ngày 17/1/1940, Nguyễn Văn Cừ và Lê Duẩn, Vũ Đình Hiếu bị pháp bắt ở Sài Gòn cùng với nhiều tài liệu quan trọng và bị tòa Sài Gòn kết án tù giam. Sau cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ 1940, thực dân Pháp đã ghép ông vào tội do ông thảo ra "Nghị quyết thành lập Mặt trận hợp nhất dân tộc phản đế lại Đông Dương", "chủ trương bạo động" và ông cũng là "người có bổn phận tinh thần chính trong cuộc khởi nghĩa Nam Kỳ" và kết án tử hình ông.

Cuối tháng 8 năm 1941, Nguyễn Văn Cừ bị xử bắn cùng lúc với một số các đảng viên cộng sản khác như là: Hà Huy Tập, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần,… tại khu trường bắn Hóc Môn.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Nguyễn Văn Cừ quận 1

  • Bộ Công An – Văn phòng Phía Nam
  • Phòng giao dịch ngân hàng HSBC Việt Nam
  • Phòng giao dịch ngân hàng Bảo Việt BAOVIET
  • Trường đại học khoa học tự nhiên Đại học quốc gia TP. HCM

  • Trường Trung Học Phổ Thông chuyên Lê Hồng Phong
  • Đường Nguyễn Văn Cừ thuộc quận 1 có diện tích khá rộng với mật độ dân cư đông đúc. Các hoạt động kinh doanh tại đây trở nên rất sầm uất cùng với nhiều cửa hàng, các tổ chức doanh nghiệp. Do đó mà nhu cầu công chứng các giấy tờ và hợp đồng kinh doanh ở đây là rất lớn. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nguyễn Văn Cừ mà đang tìm kiếm địa chỉ công chứng ngoài trụ sở, công chứng tại nhà đáng tin cậy thì hãy đến văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường.

Ưu thế của dịch vụ công chứng tại văn phòng Nguyễn Việt Cường

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là một trong những văn phòng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, cam kết sẽ giải quyết những khó khăn nói trên và đem lại cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch

Cùng với sự nỗ lực không ngừng, văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Các dịch vụ công chứng mà đơn vị cung cấp đa dạng về nhiều loại giấy tờ, hợp đồng. Trụ sở rõ ràng với quy mô rộng rãi, khang trang để phục vụ số lượng lớn khách hàng. Với đội ngũ công viên tận tình, chuyên môn cao và thâm niên trong nghề lớn. Khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp các thắc mắc chi tiết và dễ hiểu. Các công chứng viên của Nguyễn Việt Cường sẽ đưa ra các giải pháp thay thế giấy tờ mà vẫn tuân thủ pháp luật trong phạm vi cho phép.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà riêng, Phục vụ 24/7

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656 - 0943.55.44.66

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục