Văn phòng công chứng nào đứng đầu tại TP. Hồ Chí Minh - Uy tín, chuyên nghiệp?

22/10/2022

Trong cuộc sống có rất nhiều công việc đòi hỏi các bạn sẽ phải đi công chứng. Chính vì vậy nhằm giúp các bạn có thể công chứng tài liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất tại TP. HCM, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giới thiệu dịch vụ công chứng ở TP. HCM giúp các bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ công chứng thích hợp.

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường được thành lập từ năm 2016, có địa chỉ thường trú tại số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Công chứng viên có trình độ và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng.

Cùng với tôn chỉ, chiến lược hoạt động của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là phải tuân thủ hiến pháp và pháp luật, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp công chứng. Cùng phát triển và tạo dựng uy tín, thương hiệu thông qua chất lượng công việc phục vụ mọi nhu cầu hợp pháp của Quý khách, giải quyết công việc nhanh chóng. Chúng tôi hoạt động theo khuân khổ, quy định của pháp luật về lĩnh vực công chứng. Chấp hành nghiêm túc những quy định của các cơ quan quản lý nhà nước: Bộ Nội vụ, Uỷ ban nhân dân thành phố TP. HCM và Bộ Tư pháp cùng các ban ngành, đoàn thể. Phí và lệ phí thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật, niêm yết công khai, rõ ràng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường luôn phấn đấu để trở thành một trong những văn phòng công chứng được mọi khách hàng yêu mến và tin cậy nhất trong việc cung cấp các dịch vụ công chứng, chứng thực. Đảm bảo thực hiện nhanh chóng tiện lợi chính xác đảm bảo uy tín về mặt pháp luật.

Các dịch vụ công chứng do Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường cung cấp:

  • Công chứng hợp đồng bảo lãnh, uỷ quyền, thế chấp, cầm cố tài sản;
  • Công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất;
  • Công chứng hợp đồng cho tặng, cầm cố, thế chấp, bảo lãnh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất;
  • Công chứng thoả thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ chồng;
  • Công chứng di chúc, từ chối nhận di sản, yêu cầu phân chia di sản, từ chối nhận di sản; Nhận thừa kế di chúc;
  • Công chứng hợp đồng chuyển nhượng, giấy thừa kế;
  • Công chứng hợp đồng thuê nhà;
  • Công chứng hợp đồng mua bán nhà;
  • Công chứng các hợp đồng có yếu tố nước ngoài.
  • Công chứng hợp đồng thuộc lĩnh vực kinh doanh thương mại, sở hữu trí tuệ và các hợp đồng, giao dịch khác. ..theo yêu cầu của khách hàng.

Lý do nên lựa chọn Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường?

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ công chứng Nguyễn Việt Cường tại TP. HCM khi có nhu cầu? Ở TP. HCM có rất nhiều địa chỉ công chứng lấy ngay, tuy nhiên khách hàng lại rất băn khoăn khi không biết lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy, cung cấp hồ sơ công chứng nhanh chóng nhất để không bỏ lỡ công việc của mình. Điều mà bạn đang quan tâm tìm hiểu, chính là "Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường" hiện nay. Đây là một Văn phòng công chứng có đủ sức chinh phục tất cả khách hàng trong khu vực TP. HCM bằng sự uy tín, nhanh chóng, hiệu quả, chất lượng nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với công việc

Đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường điều đầu tiên khách hàng cảm nhận được chính là tính chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp từ thái độ làm việc cho đến chất lượng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tâm, chu đáo, được giải đáp nhanh chóng mọi vướng mắc xung quanh vấn đề thủ tục giấy tờ công chứng. Bên cạnh đó, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường cũng có đội ngũ chuyên viên và công chứng viên đều là người có trình độ chuyên môn, am hiểu về luật. Vì vậy, tất cả các văn bản, hồ sơ công chứng, chứng thực đều được tiến hành trên tinh thần chuẩn mực và tận tâm.

Thời gian giải quyết hồ sơ công chứng nhanh chóng

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng vì tốc độ giải quyết hồ sơ. Các văn phòng khác sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ mới có thể hoàn tất một văn bản công chứng tuy nhiên tại Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường với đội ngũ công chứng viên và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể mà không cần phải chờ đợi lâu, khách hàng có thể lấy kết quả công chứng ngay trong 30 phút, và chứng thực bản sao như chứng minh thư, sổ hộ khẩu, văn bằng, giấy tờ tuỳ thân chỉ mất 5 phút vì Công chứng viên ngồi tại văn phòng ký tên và đóng dấu lấy ngay.

Phí công chứng và các dịch vụ đi kèm công khai, rõ ràng

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng có nhu cầu công chứng, nhằm đem đến cho khách hàng những văn bản công chứng chất lượng phù hợp với quy định của pháp luật, chi phí, thời gian công chứng vô cùng nhanh chóng, chúng tôi cũng miễn phí công chứng ngoài giờ hành chính, tại nhà riêng, cơ quan, văn phòng trong toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh. Những khách hàng sử dụng dịch vụ công chứng của chúng tôi thường xuyên, chúng tôi sẽ có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng khách hàng như chiết khấu phần trăm phí công chứng cao, dịch vụ sang tên sổ đỏ được miễn phí, dịch vụ quyết toán thuế và các dịch vụ khác miễn phí.

Đến nay, rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhận xét rằng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc của nhân viên tại đây.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ Công chứng viên và cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục