Danh sách văn phòng công chứng chất lượng khu Lý Thái Tổ

01/02/2023

Bạn đang cần công chứng hồ sơ, tài liệu, giấy tờ ngay ở nhà? Bạn đang tìm hiểu đơn vị báo giá dịch vụ công chứng ngay ở Lý Thái Tổ nhằm tiết kiệm thời gian cũng như lựa chọn đơn vị dịch vụ phù hợp. Bài chia sẻ dưới đây, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin báo giá dịch vụ công chứng mà bạn sẽ cần.

Đường Lý Thái Tổ, nằm trong khu vực Quận 3, TP.HCM, có độ dài khoảng 1584m, kéo dài từ đường 3 Tháng 2 tới Ngã Sáu Cộng Hòa. Đường này bị cắt ngang bởi một số con đường như: ngã bảy Lý Thái Tổ, đường Sư Vạn Hạnh và đường Nguyễn Đình Chiểu.

Đôi nét về Lý Thái Tổ

Lý Thái Tổ (8 tháng 3 năm 974 – 31 tháng 3 năm 1028) tên đầy đủ là Lý Công Uẩn là vị hoàng đế của nhà Lý Thái Tổ trong lịch sử Việt Nam, năm 1009 đến khi mất vào khoảng năm 1028.

Xuất thân là một quan võ nổi tiếng dưới thời Nhà Tiền Lê, năm 1009, sau khi vị hoàng đế cuối cùng của nhà Tiền Lê là Lê Long Đĩnh băng hà, con trai còn bé, Lý Công Uẩn được thế lực của Đào Cam Mộc cùng thiền sư Vạn Hạnh phong làm hoàng đế. Trong thời gian cầm quyền của Lý Công Uẩn, ông dùng phần lớn thời gian đi đánh dẹp các cuộc làm phản, khi nền nước Đại Cồ Việt còn chưa thể chinh phục được niềm tin yêu của các dân tộc vùng biên viễn. Triều đình trung ương ngày càng được mở rộng, các lực lượng cát cứ bị dẹp tan, kinh đô được chuyển khỏi Hoa Lư đến thành Đại La vào tháng 7 năm 1010 và thành phố Đại La được đổi tên thành Thăng Long, khởi đầu cho quá trình cai trị liên tục của nhà Trần trong 216 năm.

Một số điểm nổi bật trên đường Lý Thái Tổ

  • Giáo Xứ Bắc Hà
  • Trường Đại Học Văn Hiến
  • Chung cư Lý Thái Tổ
  • Nha Khoa Tâm Đức Quận 3
  • Nhà khách Chính Phủ
  • Ủy Ban Nhân Dân Quận 3
  • Phòng giao dịch ngân hàng Công Thương Việt Nam
  • Phòng giao dịch ngân hàng An Bình
  • ATM Agribank Lý Thái Tổ

Trên con đường Lý Thái Tổ, có vô số công trình chung cư đang được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm nhà ở đối với người dân. Vị trí Lý Thái Tổ có ưu thế lớn là sát các trục đường lớn, giúp việc đi lại thuận lợi hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn làm công chứng ở Lý Thái Tổ và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, có thể liên lạc ngay với Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để được hỗ trợ tại nhà.

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường – công chứng ngoài giờ hành chính nhanh chóng

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường đã được thành lập từ năm 2016 và hiện đang được quản lý tại địa chỉ số 184 Dương Bá Trạc, phường 2 quận 8, thành phố Hồ Chí Minh bởi các Công chứng viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pháp luật cũng như công chứng. Đội ngũ của chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Cùng với phương châm: An toàn – Chuyên nghiệp – Hiệu quả, trên nền tảng đội ngũ công chứng viên và nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, có đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên sâu và tác phong chuyên nghiệp. Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ công chứng có chất lượng cao, an toàn pháp lý, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp tới Quý khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường luôn hướng đến mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền lợi hợp pháp của khách hàng, không ngừng nỗ lực phấn đấu để cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, an toàn, thuận tiện cho Quý khách hàng. Luôn mong muốn thấu hiểu nhu cầu và là tổ chức hành nghề công chứng đảm bảo về pháp lý vững chắc cho Quý khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ để trở thành một Văn phòng công chứng có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà riêng, Phục vụ 24/7

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656 - 0943.55.44.66

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục