Văn phòng công chứng khu Nam Kỳ Khởi Nghĩa - miễn phí ký ngoài

01/02/2023

Các dịch vụ công chứng ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi một số giấy tờ, các văn bản hoặc các hợp đồng thì cần phải công chứng mới có hiệu lực. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn các đơn vị công chứng giấy tờ thì đâu là địa chỉ uy tín nhất. Để giúp người dân tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa có được sự lựa chọn đúng đắn, Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp các thông tin bổ ích nhất trong bài viết dưới đây.

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một đường thuộc Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – đường có chiều dài khoảng 1km. Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là đường một chiều đi từ đường Nguyễn Du đến đường Võ Văn Kiệt, đường giao cắt với rất nhiều đường như: Nguyễn Công Trứ, Hàm Nghi, Huỳnh Thúc Kháng, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn,...

Đôi nét về Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nam Kỳ Khởi Nghĩa là cuộc nổi dậy vũ trang chống Pháp và Nhật của người dân miền Nam Việt Nam. Năm 1940, do Xứ ủy Nam Kỳ của Đảng Cộng sản Đông Dương chủ trương và lãnh đạo.

 

Vào đầu tháng 6 năm 1940, nước Pháp bị quân Đức Quốc xâm lược và chiếm đóng. Vào tháng 9, đế quốc Nhật Bản xâm lược bán đảo Đông Dương từ tay Pháp. Từ đây, nước Việt Nam bị hai thế lực cùng thống trị là thực dân Pháp và phát xít Nhật. Kế thừa tinh thần chống Pháp -Nhật và cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn, người dân của nhiều tỉnh miền Nam Việt Nam đã nổi dậy tranh đấu chống Pháp-Nhật. Cuộc Nam Kỳ khởi nghĩa nổ ra vào lúc thực dân Pháp còn mạnh và đã bị thất bại, nhưng sự kiện đó đề cao tinh thần can đảm của nhân dân Việt Nam, cũng là "tiếng kèn xung trận" dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Đông Dương.

Dù khởi nghĩa thất bại, nhưng Nam Kỳ khởi nghĩa đã để lại những bài học quý báu về vấn đề chỉ đạo khởi nghĩa vũ trang, chuẩn bị cho Đảng Cộng sản Đông Dương những kinh nghiệm để thực hiện các cuộc Cách mạng tháng Tám 1945.

Nam Kỳ khởi nghĩa đã nêu cao ý chí đấu tranh vì độc lập tự do của người Việt Nam trong cảnh ngộ mới, báo hiệu cho một cuộc khởi nghĩa toàn quốc, là báo hiệu bước đầu tranh đấu vũ trang của các dân tộc Đông Dương.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

  • Tòa Án Nhân Dân Cấp cao tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Dinh Độc Lập
  • Văn Phòng Chính Phủ - Hội Trường Thống Nhất
  • Thánh đường AL Rahim
  • Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phòng giao dịch ngân hàng Sài Gòn
  • Phòng giao dịch ngân hàng HSBC Sài Gòn
  • ATM Sacombank Nam Kỳ Khởi Nghĩa
  • Trường THPT Lê Quý Đôn

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nằm ở trung tâm Quận 1 là tuyến đường có mật độ dân cư khá đông. Ngày nay với công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để tới văn phòng công chứng giấy tờ. Với quy trình thực hiện đơn giản, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, dịch vụ công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường – Công chứng giấy tờ lấy ngay

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là địa chỉ công chứng tại nhà nhanh chóng lấy ngay đã được cấp giấy phép hoạt động, được phép công chứng tất cả những loại giấy tờ như: Đăng kí kết hôn, giấy khai sinh, bằng lái xe, chứng minh thư nhân dân, bằng cấp, sổ hộ khẩu, học bạ, bảng điểm, visa, hộ chiếu, giấy phép kinh doanh,…

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường được thành lập từ năm 2016, có địa chỉ trụ sở tại số 184 Dương Bá Trạc, phường 2 quận 8, thành phố Hồ Chí Minh dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng. Công chứng Nguyễn Việt Cường là một trong những văn phòng có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công chứng, cam kết sẽ giải quyết những khó khăn nói trên và đem lại cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối khi giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:  

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà riêng, Phục vụ 24/7

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Địa chỉ: 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656 - 0943.55.44.66

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục