Văn phòng công chứng Lý Thường Kiệt

19/06/2022

Văn phòng công chứng Lý Thường Kiệt nhanh chóng tại nhà, an toàn, tạo thuận lợi cho khách hàng tiết kiệm thời gian hoặc không có điều kiện đến trực tiếp văn phòng để công chứng. Với công việc bận rộn bạn không có thời gian đến trực tiếp văn phòng? Bạn đang muốn tìm một giải pháp an toàn, nhanh chóng xin mời đến với dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ ngay tại nhà.

Phố Lý Thường Kiệt có chiều dài 1793m và chiều rộng 15m. Phố Lý Thường Kiết thuộc địa phận các phường Hàng Bài, Phan Chu Trinh, Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm. Đi từ phố Lê Thánh Tông tới đường Lê Duẩn, cắt ngang qua các phố Phan Chu Trinh, Ngô Quyền, Hàng Bài, Bà Triệu, Quang Trung, Quán Sứ, Phan Bội Châu.

Lịch sử Lý Thường Kiệt?

Lý Thường Kiệt, sinh năm Kỷ Mùi 1019, sinh ra ở phủ Thái Hoà, thành Thăng Long (Hà Nội). Từ bé, Ông đã có chí hướng, năng đọc sách, say sưa nghiên cứu binh thư, luyện tập võ nghệ. Ông giỏi văn, võ. Năm 23 tuổi được bổ nhiệm làm quan theo hầu vua Lý Thái Tông. Trải qua 3 triều vua: Lý Thái Tông, Lý Thánh Tông, Lý Nhân Tông, Ông gop nhiều công lao trong việc chống Tống bình Chiêm, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh.

Năm 1061, các tù trưởng ở miền Thanh Hoá, Nghệ An nổi dậy quấy rối, chống phá triều đình. Vua Lý Thánh Tông cử Ông giữ chức Kinh phòng sứ, sau một thời gian Ông đến và mang yên vui cho miền này. Vua rất yêu mến Ông và ban cho Quốc tính. Kể từ đó, Ông mang họ Lý. Và ngày 27/10/1075, ông cùng tông Đản đem 10 vạn quân sang công phá ba địa điểm trên, thắng lợi rực rỡ.

Năm Ất Dậu 1105, Lý Thường Kiệt mất, Ông hưởng thọ 86 tuổi, được phong tặng Kiểm hiệu Thái Uý Việt Quốc Công.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng uy tín nhất tại TP. HCM

Một số điểm nổi trội phố Lý Thường Kiệt

  • Thành đoàn Hà Nội
  • Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam
  • Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Thành Phố Hà Nội
  • Đại Sứ Quán Thụy Sĩ
  • Khách Sạn Movenpick Hà Nội

Phố Lý Thường Kiệt là đất thuộc các thôn cũ Hồi Thuần - Nguyên Khánh - Vũ Thạch - Phụ Khánh. Thời Pháp thuộc có tên là Boulevard Carreau. Từ năm 1945 chính thức đổi tên là phố Lý Thường Kiệt, qua những lần đổi tên sau đó vẫn giữ nguyên tên này. Nay thuộc các phường Hàng Bài, Phan Chu Trinh, Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

Phố Lý Thường Kiệt là khu vực đông dân cư, trên đường chủ yếu là một số cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, tiếp giáp là các tuyến đường phố lớn kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất. Nếu bạn đang làm việc trên phố Lý Thường Kiệt cần tìm dịch vụ công chứng tại nhà thì không thể bỏ qua Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Trải qua nhiều năm công chứng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã phát triển và không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những văn phòng công chứng uy tín không chỉ ở thủ đô nói riêng mà trên toàn quốc nói chung. Điểm mạnh của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhưng chi phí lại cạnh tranh nhất. Một số dịch vụ hỗ trợ của văn phòng là: thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở,…

Tại văn phòng Nguyễn Huệ có nhiều công chứng viên là Tiến sĩ, Thạc sĩ Luật, Luật sư có bề dày kinh nghiệm và những người đã từng giữ chức vụ cao trong bộ máy Nhà nước.

>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Cát Linh

Văn phòng luôn cố gắng để trở thành một trong những văn phòng được người dân tin tưởng và tín nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ công chứng. Một số dịch vụ của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ: công chứng hợp đồng mua bán, vay mượn, thế chấp, cầm cố tài sản; công chứng hợp đồng mua bán, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất; công chứng hợp đồng ủy quyền và giấy ủy quyền; công chứng các hợp đồng có yếu tố nước ngoài,…

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục