Văn phòng công chứng Phố Lê Đại Hành - công chứng hợp đồng chuyển nhượng đất

31/01/2023

Tại Phố Lê Đại Hành, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng để đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhiều người vẫn lo lắng về thủ tục và giấy tờ khi sử dụng dịch vụ công chứng tại các văn phòng. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để công chứng hợp đồng chuyển nhượng đất với dịch vụ hoàn hảo? Hãy ghé qua văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để có giải pháp công chứng an toàn và nhanh chóng.

Đường Lê Đại Hành là một con đường thuộc Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, có chiều dài khoảng 1500m và lưu thông hai chiều từ đường Nguyễn Chí Thanh tới Vòng Xoay Lê Đại Hành. Đường này giao cắt với các con đường như Thuận Kiều, Hòa Hảo, Tân Phước, Vĩnh Viễn và 3 Tháng 2.

Lê Đại Hành là ai?

Lê Đại Hành (941-1005), ông xuất thân trong một gia đình nghèo, cha là Lê Mịch, mẹ là Đặng Thị Sen. Bố mẹ mất sớm, tuổi thơ của ông đầy gian nan, cực nhọc. Ông là vị vua đầu tiên của nhà Tiền Lê, cai trị từ 980 đến 1005. Ông là 1 trong 14 vị anh hùng tiêu biểu của dân tộc Việt Nam.

Khi còn trai trẻ ông làm quan cho nhà Đinh dưới thời Đinh Tiên Hoàng, đến chức Thập đạo tướng quân. Năm 979, viên quan Đỗ Thích giết vua Đinh Tiên Hoàng và người con Đinh Liễn, người con thứ tên Đinh Toàn kế ngôi khi đó mới 6 tuổi, Lê Đại Hành làm Nhiếp chính, hiệu là Phó vương, giữ đại quyền triều đình. Nhà Tống mượn cớ Lê Đại Hành chuyên quyền để phát binh xâm lược Đại Cồ Việt.

Trước tình hình đó, Đại tướng quân Phạm Cự Lạng đem binh sĩ vào cung làm binh biến, ép Thái hậu họ Dương (tức mẹ Đinh Toàn) trao ngai vàng cho Phó vương Lê Hoàn. Sau khi lên ngôi, Lê Đại Hành đích thân làm tướng đánh tan quân Tống, chém tướng Hầu Nhân Bảo, bắt sống tướng Quách Quân Biện, Triệu Phụng Huân đem về Hoa Lư, khiến cho Đại Cồ Việt an bình, bảo toàn được nền độc lập của đất nước.

Vào ngày 8 tháng 3 năm 1005, Lê Đại Hành mất ở cung Trường Xuân, xưng là Đại Hành Hoàng Đế.

Một số điểm nổi bật trên phố Lê Đại Hành

  • Công An phường 13 Quận 11
  • Chung cư EverRich
  • Trung tâm thương mại Lotte
  • Trung tâm huyến luyện thi đấu thể dục, thể thao
  • Phòng giao dịch ngân hàng Hàng Hải Việt Nam
  • Phòng giao dịch ngân hàng Phát triển Nhà Đồng bằng sông Cửu Long
  • Phòng giao dịch ngân hàng Việt Nam Thương Tín
  • Phòng giao dịch ngân hàng Viettinbank
  • Phòng giao dịch ngân hàng HSBC Việt Nam
  • ATM NCB Lê Đại Hành
  • ATM DongABank Lê Đại Hành
  • ATM Techcombank Lê Đại Hành

Đường Lê Đại Hành có mật độ dân cư khá đông với một số chung cư cao tầng, mặt đường kinh doanh nhộn nhịp với nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê phục vụ ăn uống cho người dân, cùng với đó là nhiều cửa hàng thời trang, siêu thị điện máy, trung tâm sự kiện, tạo nên sầm uất của tuyến phố này. Khu phố Lê Đại Hành ập trung nhiều trụ sở của các cơ quan thuộc một số bộ ngành của quận và trung ương. Cuộc sống hiện đại, công việc bộn bề khiến nhiều người ít có thời gian đến văn phòng để làm hồ sơ, giấy tờ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng hợp đồng chuyển nhượng đất cùng với sự thấu hiểu khách hàng. Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường luôn hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề pháp lý nhanh chóng, hiệu quả.

Dịch vụ Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường 

Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là địa chỉ công chứng hợp đồng chuyển nhượng đất chất lượng và đáng tin cậy của mọi khách hàng. Trong suốt những năm qua, đơn vị này luôn khẳng định được vị thế trên thị trường. Được nhiều khách hàng biết và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản. VPCC Nguyễn Việt Cường luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn và thuận tiện nhất.

Thế mạnh của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường là cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất. Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn Lê Đại Hành.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục