Thông tin Công ty Du Lịch Xây dựng Bất động sản Công Minh

30/01/2024

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh và môi giới bất động sản cùng đội ngũ cán bộ nhân viên và chuyên viên trẻ, năng động được đào tạo chuyên nghiệp cùng với hệ thống phân phối rộng lớn. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty Du Lịch Xây dựng Bất động sản Công Minh

Công Minh Land được sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0301484562 ngày 18/12/1998. Sau 20 năm thành lập và phát triển hiện nay vốn điều lệ của Công Minh Land là 100 tỷ với 4 sàn giao dịch bất động sản chuẩn đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Phương châm kinh doanh của Công Minh Land là “Chuyên nghiệp – Uy tín – Hiệu quả”. Tập đoàn luôn ý thức được rằng sự tồn tại và phát triển của công ty luôn gắn liền với thị trường và thỏa mãn nhu cầu cho mọi đối tượng người sử dụng. Sứ mệnh đưa Công Minh Land trở thành một trong những công ty có sản phẩm chất lượng cao phục vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam, cam kết mang lại tối đa giá trị, gia tăng cho khách hàng, nhà đầu tư, đối tác của công ty.

2. Thông tin liên hệ chi tiết

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN – Q. BÌNH THẠNH

Địa chỉ: Lầu 10 Cao ốc VP Mỹ Thịnh, 137 Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh, TpHCM

Điện Thoại: 08.6258.3566

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ cụ thể về Bất động sản Chương Dương

Trên đây là thông tin địa chỉ của Bất động sản Chương Dương. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục